Giấy chứng nhận:
Giấy chứng nhận Doanh nghiệp đăng ký Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu
HƯỚNG DẪN
ĐĂNG KÝ CHỐNG HÀNG GIẢ VÀ BẢO VỆ THƯƠNG HIỆU
(Ban hành kèm theo Quyết định: 16/QĐ-HĐQL.PCCP)
1. DOANH NGHIỆP ĐĂNG KÝ CHỐNG HÀNG GIẢ
- Trung tâm PCCP sẽ cấp Giấy chứng nhận: “Giấy chứng nhận Doanh nghiệp đăng ký chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu”. (Mẫu 1)
- Sau khi nhận được hồ sơ đăng ký từ 03 đến - 05 ngày làm việc, nếu hồ sơ đạt yêu cầu, Hồ sơ bao gồm:
+ Đơn đăng ký Doanh nghiệp (Mẫu 3) - Tải Về
+ Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp (bản công chứng);
+ Logo hoặc hình ảnh nhận diện thương hiệu;
+ Giấy giới thiệu (nếu được ủy quyền nộp hồ sơ).
Trung tâm Tư vấn Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu ban hành Biểu phí tham gia hệ thống “Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu” như sau:
STT | Mã phí | Nội dung | Mức phí (vnd) |
1 | PCCP-001 | Phí doanh nghiệp đăng ký tham gia hệ thống “Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu”. | 5.000.000 |
Lưu ý:
- Biểu phí này có hiệu lực từ ngày 05/01/2022. Hồ sơ đã nộp không hoàn lại.
- Thời hạn cấp Giấy chứng nhận và mã Qrcode có hiệu lực sử dụng trong vòng 01 năm. Hết thời gian quy định Trung tâm sẽ thông báo bằng email trước 30 ngày đến Doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân để tiến hành làm thủ tục gia hạn theo quy định.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
* Văn phòng làm việc: Số 39 Ngõ Giếng, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội.
- Số điện thoại: 024.6685 9191
- Website: https://pccp.vn Email: info@pccp.vn
- Tên tài khoản: Trung tâm tư vấn Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu